TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ QUẢNG BÌNH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP TCCN CHÍNH QUY NIÊN KHÓA 2013-2015, Y SỸ ĐỊNH HƯỚNG YHCT K6.2

Thứ năm - 08/10/2015 09:55
Ngày 02 tháng 10 năm 2015, Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho học sinh các ngành Điều dưỡng K11, Hộ sinh K8, Dược sỹ K11 và Y sỹ định hướng Y học cổ truyền K6.2.
      Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Lãnh đạo Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - CuBa Đồng Hới, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch và Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới. Về phía nhà trường có các thầy cô trong Lãnh đạo Trường, Trưởng/Phó  các Khoa/Phòng, các giáo viên bộ môn cùng 212 học sinh của các ngành được công nhận và trao bằng tốt nghiệp.
      Nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập và rèn luyện phấn đấu của các em, trong dịp này Nhà trường trao tặng giấy khen kèm tiền thưởng cho 02 học sinh  xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc, 10 học sinh xếp loại tốt nghiệp Giỏi trong tổng số 52 học sinh xếp loại tốt nghiệp Giỏi của học sinh niên khóa 2013-2015.
anh 1 3
 (Thầy Lê Viết Hùng tặng giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh)
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Bác sỹ CKII.Ngô Văn Bốn - Phó Giám đốc Sở Y tế chúc mừng các tân Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược sỹ, Y sỹ định hướng Y học cổ truyền và những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình trong thời gian qua.
anh 2 2
 (Bác sỹ Ngô Văn Bốn - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chúc mừng Nhà trường)
Bác sỹ CKII.Lê Viết Hùng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng kết quả học tập của các em học sinh, hy vọng, tin tưởng và dặn dò các em phải tiếp tục phát huy ưu điểm vốn có, phấn đấu không ngừng để thực hiện được hoài bão của bản thân, giúp ích cho xã hội trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, đồng thời góp phần làm rạng danh uy tín Nhà trường.
anh 3 2
(Thầy Lê Viết Hùng phát biểu chúc mừng và dặn dò các em học sinh)
 Lễ tốt nghiệp và trao bằng khép lại trong không khí trang trọng, phấn khởi, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho quý đại biểu tham dự và học sinh trước khi rời mái trường thân yêu.

                                                                                                         Tin bài: Phòng Đào tạo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây