Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình đạt thành tích cao tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp tỉnh lần thứ VI – năm 2015.

Chủ nhật - 31/05/2015 12:03
Chiều ngày 14/5/2015, Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Giáo viên dạy giỏi (GVDG) Trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) tỉnh Quảng Bình lần thứ VI, năm 2015 được long trọng tổ chức, ghi nhận sự thành công của các đơn vị tổ chức và tham gia. Hội thi đã diễn ra từ ngày 12/5 đến 14/5/2015 với sự tham dự của 22 giáo viên xuất sắc được tuyển chọn từ các trường TCCN trong tỉnh (Trường Trung cấp Y tế, Trường trung cấp Kỹ thuật CNN, Trường Trung cấp Kinh tế, Trường trung cấp Luật)
 Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: kiến thức hiểu biết chung, thực hiện 01 tiết giảng và xử lý tình huống sư phạm. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các bài dự thi đã đạt chất lượng cao về chuyên môn, có những sáng tạo về phương pháp và phương tiện dạy học; giáo viên dự thi thực sự chuẩn mực về phong thái sư phạm. 
  Đội tuyển của Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình tham gia Hội thi tất cả 5/5 giáo viên đều đạt giải cao, chiếm  5/12 giải chính thức của Hội thi; 03 Giải Nhì thuộc về cô giáo Phạm Anh Đào, thầy giáo Nguyễn Văn Quý và cô giáo Đặng Thị Ngọc Bích. 02 Giải Ba thuộc về Cô giáo Trương Thị Hoài Năm và cô Lê Thị Huệ. Kết quả xếp hạng toàn đoàn, Trường Trung cấp Y tế đã giành Giải Nhất, Trường Trung cấp Kinh tế đạt Giải Nhì, Trường trung cấp Kỹ thuật CNN được Giải Ba.
2 1
Lãnh đạo trường và các Khoa, Phòng sát cánh cùng các giáo viện dự thi
12 1
Lãnh đạo trường và các Khoa, Phòng sát cánh cùng các giáo viện dự thi
sau hoi thi 1
Lãnh đạo tổ chức gặp mặt và trao thưởng của Nhà trường sau Hội thi

Tham gia Hội thi GVDG TCCN tỉnh và toàn quốc năm 2015 là một trong những hoạt động trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” của Nhà trường thiết thực chào mừng sự Thành công của Đại hội Đảng bộ Trường Trung cấp Y tế lần thứ III và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020.

                     Tin bài: Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây