KHÓA ĐÀO TẠO LIÊN TỤC CHO NHÂN VIÊN Y TẾ THÔN BẢN TẠI HUYỆN BỐ TRẠCH

Thứ sáu - 13/11/2015 16:51
Nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên y tế thôn bản là điều cần thiết để góp phần nâng cao hiệu quả các chương trình can thiệp phòng chống HIV/AIDS.
 Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình là cơ sở đào tạo được cấp phép Đào tạo liên tục cho cán bộ y tế, ngay sau khi Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình có Quyết định phê duyệt kế hoạch đào tạo liên tục 5 năm, Nhà trường đã triển khai xây dựng kế hoạch cụ thể các lớp đào tạo. Khóa học “Phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng” cho nhân viên y tế thôn bản tại huyện Bố Trạch, là khóa đào tạo đầu tiên được phối hợp giữa Nhà trường với Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh. Đây là một trong những lớp đào tạo nằm trong Dự án Chương trình phát triển nguồn nhân lực y tế do Ngân hàng phát triển Châu Á ADB tài trợ.
       Khóa đào tạo được tổ chức trong 5 ngày (09-13/11/2015) với sự tham gia của 30 học viên là những nhân viên y tế thôn bản của 16 xã/thị trấn trên địa bàn huyện Bố Trạch. Với sự nỗ lực tích cực trong học tập, tất cả 30 học viên đã đảm bảo đúng những điều kiện được cấp Giấy chứng nhận đào tạo liên tục theo đúng quy định tại Thông tư số 22/2013/TT-BYT ngày 09/8/2013 của Bộ Y tế.
tHAYHUNGTRAOGIAY
Bác sỹ CKII Lê Viết Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy chứng nhận cho các học viên
       Phát biểu tại buổi Bế giảng khóa học, Bác sỹ CKII Lê Viết Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo liên tục cho cán bộ y tế trong việc nâng cao năng lực chuyên môn trong tất cả các lĩnh vực cũng như cập nhật những kiến thức mới trong khám bệnh, chữa bệnh và y tế dự phòng, từ đó góp phần cải thiện chất lượng các hoạt động khám chữa bệnh, phòng bệnh, thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Qua khóa đào tạo, yêu cầu các học viên nắm vững một số kỹ năng cơ bản để thực hiện tốt các hoạt động của nhân viên y tế thôn bản trong phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng.
THAYHUNGPHATBIEU

Bác sỹ CKII Lê Viết Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Bế giảng

Tin bài: Phòng Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây