Tuổi trẻ Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình hưởng ứng "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

Thứ hai - 07/04/2014 08:58
Ngày 5 tháng 4 năm 2014, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4 tại Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình với sự tham dự của đại diện Thường trực UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đơn vị liên quan, thành viên BCĐ vận động HMTN tỉnh cùng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình.
Với thông điệp "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện" năm 2014 được tổ chức nhằm động viên đông đảo cán bộ, thầy, cô, học sinh, sinh viên tầng lớp thanh niên đang học tập, công tác, người dân tại tỉnh Quảng Bình nói chung và Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình nói riêng tham gia hiến máu, đồng thời tạo sự quan tâm, đồng cảm của xã hội đối với những người bệnh cần truyền máu. Đây cũng là nơi chia sẻ tấm lòng nhân ái của cộng đồng thông qua nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, nâng cao nhận thức, thái độ cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên Chữ thập đỏ và nhân dân trong toàn tỉnh về ý nghĩa nhân đạo và tầm quan trọng của hiến máu tình nguyện.
Mau500a1
Phát biểu tại buổi lễ ông Cao Quang Cảnh- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh- Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh đề nghị: "Các cấp ủy Đảng, chính quyền, địa phương, các sở ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các trường học, các doanh nghiệp trong toàn tỉnh cần quan tâm hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt để đưa phong trào HMTN tỉnh nhà ngày càng phát triển. Tôi cũng kêu gọi các cán bộ công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân những người có đủ điều kiện hãy tích cực tham gia HMTN và xem đây là trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi chúng ta, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn công tác cấp cứu và điều trị tại các cơ sở y tế trong tỉnh và khu vực".
Mau 500a2
Hình ảnh tại lễ mít tinh
 Thay mặt đoàn viên, thanh niên trường Trung cấp Y tế Quảng Bình, bạn Trần Đức Quý - Sinh viên lớp Y sỹ Y học dự phòng K4 đã chuyển tới thông điệp: “Không có gì hạnh phúc hơn, không có niềm vui nào bằng khi chính dòng máu của chúng ta đang chảy trong huyết quản và góp phần cứu sống một ai đó. Thay mặt tuổi trẻ trường Trung cấp Y tế Quảng Bình tôi thiết tha kêu gọi toàn thể các bạn đoàn viên, thanh niên hãy hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện, hãy hòa chung giọt máu của tuổi trẻ trong ngày toàn dân Hiến máu tình nguyện”.
Tại buổi lễ, có gần 400 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình đăng ký tham gia hiến máu và Viện Huyết học Truyền máu khu vực Huế đã tiếp nhận được 260 đơn vị máu.
Đây là đợt hiến máu thứ I trong năm 2014, Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình tham gia hiến máu tình nguyện vượt 10 đơn vị máu so với chỉ tiêu tỉnh giao, được Trung tâm huyết học - Truyền máu Huế và Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh khen ngợi.
                                             MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
IMG 0041
 
mau500a4 1
 
hs
Mau 500a5
ad
hu



Cn Nguyễn Hữu Nghĩa (Theo Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây