ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ QUẢNG BÌNH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2015-2020

Thứ năm - 14/05/2015 10:20
Đại hội Đảng bộ Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra với tinh thần dân chủ, nghiêm túc.
Trong hai ngày 05 và 06/5/2015, với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Đảng bộ Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại hội đã triệu tập toàn thể 33 đảng viên của Đảng bộ có mặt đầy đủ. 
DH1 m

Đ/c Lê Viết Hùng - Bí thư Đảng ủy Trường, khai mạc Đại hội

        Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Trung Thực - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ tỉnh Quảng Bình cùng các đồng chí trong Tổ chỉ đạo Đại hội Đảng bộ  cơ sở của Đảng ủy Khối. Đảng bộ vinh dự được đón tiếp các đại biểu đại diện Lãnh đạo Sở Y tế, Trường ĐH Quảng Bình, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - CuBa Đồng Hới và Phòng PA83 - Công an tỉnh cùng tham dự Đại hội.
DH2 m

Đ/c Thái Thị Thu Hương -  Phó Bí thư Đảng ủy đọc Báo cáo Chính trị

        Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ trình Đại hội đã đánh giá toàn diện việc thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ 2010 – 2015 và đưa ra phương hướng, chương trình hành động cho nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tổng kết nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, quản lý, điều hành. Tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ, kiện toàn các khoa, phòng đủ mạnh theo mô hình Trường Cao đẳng Y tế. Kết quả hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, công tác nghiên cứu khoa học và thi đua dạy tốt được đẩy mạnh. Trong 5 năm liên tục Trường được UBND tỉnh công nhận “Tập thể lao động xuất sắc”, 03 lần được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Đảng bộ đã chú trọng giáo dục chính trị, tư tưởng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; làm tốt công tác phát triển đảng viên. Từ  số lượng 17 đảng viên đầu nhiệm kỳ, nay đã có 33 đảng viên, thành lập được 05 Chi bộ trực thuộc. Trong 5 năm liền Đảng bộ luôn luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công đoàn nhà trường hàng năm đều đạt tập thể xuất sắc được cấp trên tặng bằng khen.... Báo cáo cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế về một số mặt công tác nhất định và những bài học kinh nghiệm cần rút ra nhằm hướng tới thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ: Để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ 2015-2020 phù hợp.
        Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Trung Thực biểu dương các thành tựu mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010-2015 và định hướng các mặt mà Đảng ủy khóa mới cần tập trung lãnh đạo, trong đó nhấn mạnh về nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo để học sinh tốt nghiệp vừa có kỹ năng thực hành giỏi vừa có Y đức, thái độ phục vụ tốt
DH3 m
Đ/c Nguyễn Trung Thực - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Đại hội
       Để làm được điều đó, Đảng bộ phải thực sự đoàn kết thường xuyên bám sát chủ đề Đại hội: “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy dân chủ, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh, toàn diện”.
       Đại hội đã thành công và bầu các chức danh của BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 như sau:
      1. Đ/c Lê Viết Hùng: Hiệu trưởng  -  Bí thư Đảng ủy
      2. Đ/c Thái Thị Thu Hương: Phó Hiệu trưởng - Phó Bí thư Đảng ủy
      3. Đ/c Nguyễn Chí Cương : Phó Hiệu trưởng - Đảng ủy viên
      4. Đ/c Trương Duy Đức: Trưởng phòng khám ĐKTH - Đảng ủy viên
      5. Đ/c Phan Thị Hồng Lê: Phó khoa Cơ bản - Đảng ủy viên
      6. Đ/c Lê Thuận Sáu: Phó phòng QLHS - Đảng ủy viên
      7. Đ/c Lê Khánh Nhung: Đảng ủy viên
      Ủy ban kiểm tra Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020:
      1. Đ/c Thái Thị Thu Hương: Chủ nhiệm UBKT
      2. Đ/c Trương Duy Đức: Phó Chủ nhiệm UBKT
      3. Đ/c Nguyễn Thị Tùng Linh: Ủy viên
DH4 m
Đ/c Nguyễn Trung Thực tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020
       Đại hội đã bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020; Đồng chí Lê Viết Hùng được bầu là đại biểu chính thức, đồng chí Thái Thị Thu Hương là đại biểu dự khuyết.
        Đại hội biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản trong phương hướng nhiệm vụ của Đảng bộ nhiệm kỳ mới và biểu quyết thông qua Nghị quyết với sự đồng thuận tuyệt đối, tỏ rõ quyết tâm cao lãnh đạo Nhà trường triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đề ra.
        Một số hình ảnh tại Đại hội:
DH5 m
Đ/c Văn Hoài Linh – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối phát biểu
DH6 m
Văn nghệ chào mừng Đại hội của Đoàn Thanh niên
DH7 m
Chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca
DH8 m
DH9 m
Đ/c Nguyễn Chí Cương trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ
DH10 m
Biểu quyết tại Đại hội bằng thẻ Đảng
DH11 m
Chi bộ Khoa Y – Phòng khám tham luận tại Đại hội
DH12 m
Chi bộ Đào tạo – Quản lý học sinh tham luận tại Đại hội
DH13 m
Trưởng Ban kiểm phiếu hướng dẫn phiếu bầu cử
DH14 m
Văn nghệ giữa giờ Đại hội
DH15 m

Tin bài: Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây