KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955-27/2/2013)

Thứ năm - 28/02/2013 16:21
Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2013), Trường trung cấp Y tế Quảng Bình đã đón tiếp các đoàn đại biểu cấp tỉnh, Sở Ban, ngành cấp tỉnh: Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo Hội chử thập đỏ tỉnh, UBND huyện Quảng Trạch, UBND Huyện Quảng Ninh, UBND huyện Bố Trạch, Trường Đại học Quảng Bình Trường TC nghề Quảng Bình, Trường quân sự tỉnh, VNPT Quảng Bình, Ngân hàng đầu tư và phát triển Quảng Bình, Công ty cổ phần Dược phẩm Quảng Bình, Bưu điện tỉnh Quảng Bình đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể viên chức, Lao động Nhà trường.
Đặc biệt, Nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hữu Hoài-Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Sở Y tế, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh và văn phòng UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng.
Tại buổi tiếp đoàn đồng chí Lê Viết Hùng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt những thành tích nổi bật của Nhà trường trong thời gian qua.
Thay mặt lãnh đạo Tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài gửi lời chúc mừng đến toàn thể Viên chức, Lao động Nhà trường nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2; Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Nhà trường trong những năm qua, góp phần quan trọng trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cho tỉnh nhà, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã lưu ý Nhà trường về những khó khăn thách thức đối với tỉnh về thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Vì vậy Nhà trường cần phát huy nội lực, nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Trước mắt cũng như về lâu dài. Đối với lãnh đạo nhà trường cần quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên nâng cao trình độ; Thực hiện công khai minh bạch trong mọi hoạt động, để tiếp tục duy trì sự đoàn kết, thống nhất nhằm phát triển đi lên bền vững.
Cùng trong thời gian này Lãnh đạo Nhà Trường đã đến thăm và chức mừng các đơn vị thuộc địa bàn Thành phố Đồng Hới có nhiều đóng góp cho công tác đào tạo của Nhà trường: Bệnh Việt Nam-Cuba-Đồng Hới, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Đồng Hới, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh... Tại các đơn vị đến chức mừng Lãnh đạo trường đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội ngũ thầy thuốc đã hỗ trợ, giúp đỡ Nhà trường trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ y tế cho tỉnh và mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Nhà trường trong công tác đào tạo trong thời gian đến. 
HÌNH ẢNH TẠI BUỔI ĐÓN TIẾP
CHU TICH TINH DEN THAM
A22 10
A22 8


(Theo Tổ công nghệ thông tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây