CHƯƠNG TRÌNH TRAO XE ĐẠP CHO HỌC SINH NGHÈO

Thứ năm - 17/12/2015 23:27
Thực hiện lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình về việc triển khai Chương trình "Tết vì người nghèo năm 2016", ngày 16/12/2015 Hội chữ thập đỏ Trường trung cấp Y tế Quảng Bình đã kết nối với Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ golf Doanh nhân trẻ Miền Nam tổ chức trao tặng 20 xe đạp cho 20 học sinh nghèo, tổng trị giá trên 40 triệu đồng. Qua buổi làm việc với Nhà trường và tìm hiểu về những khó khăn của học sinh Hội doanh nhân dự kiến sẽ hỗ trợ thêm 60 triệu đồng để tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó.
Đến dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Tiến Hoàng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình và Đồng chí: Đào Hữu Tuấn - Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình.
Đây là món quà hết sức ý nghĩa, không  những có giá trị về tài sản đối với các em mà còn tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo hiếu học có phương tiện thuận lợi để đi lại phục vụ học tập tốt hơn. 
Trong tương lai Nhà trường sẽ tiếp tục kết nối với Hội doanh nhân để công tác này luôn được duy trì và ngày càng có hiệu quả hơn.
                    Một số hình ảnh tại buổi lễ. 
b2 2
Ông Nguyễn Quốc Bảo - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh phát biểu chia sẽ với những khó khăn của học sinh đang tham gia học tập tại Trường.
TL1
Đồng chí: Nguyễn Tiến Hoàng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cùng với các thành viên của Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ golf Doanh nhân trẻ Miền Nam lên trao xe đạp cho các em học sinh nghèo.
PTH3
Đồng chí: Nguyễn Tiến Hoàng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại buổi lễ.
1 2
 
Đồng chí Lê Viết Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cám ơn và trao tặng quà lưu niệm cho Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ golf Doanh nhân trẻ Miền Nam.
 
Nguyễn Hữu Nghĩa (Theo Hội CTĐ Trường trung cấp Y tế Quảng Bình)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  CÁC CHUYÊN MỤC
  Liên Kết
  Lịch vạn sự
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

  Hỗ trợ trực tuyến
delete facebook data 16274852631341485383980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây