Trường Cao Đẳng Y Tế Quảng Bình

http://ytequangbinh.edu.vn


TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ QUẢNG BÌNH HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH "GIỌT MÁU TRI ÂN"

Ngày 06/12/2014 Trường Trung cấp y tế Quảng Bình tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2014 với chủ đề “Giọt máu tri ân”. Tham gia chương trình có 400 cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.
Sau các hoạt động như tư vấn, kiểm tra sức khỏe, cán bộ, giáo viên và học sinh của trường đã tự nguyện hiến máu với lượng máu thu được gần 200 đơn vị. Trong đó số người tham gia hiến máu nhắc lại chiếm trên 50%.
Tính đến thời điểm hiện tại: Tổng số hiến máu 497 đơn vị đạt tỷ lệ 124,3% trên  tổng chỉ tiêu được giao năm 2014 là 400 đơn vị.
Từ năm 2010 đến nay nhà Trường luôn là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về phong trào hiến máu tình nguyện. Nhà trường thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Viện huyết học truyền máu Trung ương trong các hoạt động tuyên truyền, tập huấn về hoạt động hiến máu tình nguyện; đồng thời tổ chức tốt các đợt hiến máu tình nguyện tại đơn vị. Đây được xem là một trong những hoạt động chính của trường trong công tác giáo dục rèn luyện phẩm chất đạo đức cho học sinh - những cán bộ y tế trong tương lai.                                                         HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG                                   
12 14
 
12 16
Cn Nguyễn Hữu Nghĩa (Theo Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây