Trường Cao Đẳng Y Tế Quảng Bình

http://ytequangbinh.edu.vn


TÌNH NGUYỆN VỀ VỚI BÀ CON VÙNG SÂU, VÙNG XA

Thực hiện chương trình công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2013; Kế hoạch tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí năm 2013; Chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1747-27/7/2013)
Được sự nhất trí của cấp uỷ, Lãnh đạo Nhà trường, Ngày 27/7/2013 Hội Chữ thập đỏ Trường tổ chức Khám bệnh và cấp Phát thuốc miễn phí cho bà con Bản Khe Giữu- Ngân Thủy-Lệ Thủy-Quảng Bình. Tham dự hoạt động có đồng chí Lê Viết Hùng-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; đồng chí: Thái Thị Thu Hương-Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ trường; và các đồng chí là Bác sỹ, Dược sỹ, Y sỹ , Điều dưỡng, Hộ sinh, thành viên Hội chữ thập đỏ Trường.
Kết quả: Hội chữ thập đỏ Trường đã tư vấn, khám bệnh và cấp phát gần 150 đơn thuốc miễn phí cho trẻ em và người già tại bản. Ngoài ra Đoàn khám của Hội CTĐ còn đi đến khám và tặng quà cho những người già không thể đến địa điểm khám được.
Thông qua hoạt động đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của Hội viên chữ thập đỏ trong Công tác nhân đạo tự thiện và chăm sóc sức khỏe. Hoạt động động này sẽ trở thành phong trào sâu rộng của Hội, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tỉnh.
                                                               MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
1 12 3
Lãnh đạo Trường cùng tham gia hoạt động khám bệnh và cấp phát thuốc miến phí
1 13 1
                                    Đồng chí Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Trường tham gia khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí
 
1 15
                                                           Các Hội viên đang hướng dẫn và cấp phát thuốc cho bà con
 
1 20
Đoàn đi khám tại các gia đình người già lớn tuổi
1 19
1 21

Cn Nguyễn Hữu Nghĩa (Theo Hội chữ thập đỏ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây