Trường Cao Đẳng Y Tế Quảng Bình

http://ytequangbinh.edu.vn


LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013-2014

Thực hiện Chỉ thị của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình về việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2013-2014, Công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 đối với giáo dục chuyên nghiệp tỉnh Quảng Bình, Căn cứ vào Kế hoạch đào tạo năm học 2013-2014 ngày 25 tháng 9 năm 2013 Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014.
Đến dự lễ khai giảng có các lãnh đạo Sở Y tế, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở nội vụ, Tỉnh đoàn, Đảng bộ khối và Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình. Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, Trường Đại học, các Trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trong toàn tỉnh, các đơn vị trực thuộc ngành y tế.
 Trong những năm gần đây, Trường trung cấp Y tế Quảng Bình đã gặt hái được nhiều thành công trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng cho tỉnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của ngành giáo dục và ngành y tế tỉnh nhà. Năm học 2013-2014, nhà trường có 1.063 học sinh, thuộc nhóm các trường có tỷ lệ tuyển sinh đạt 100% trong khối các trường trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc.
Những hoạt động diễn ra hàng ngày có tác động đến người học đều được Nhà trường chuẩn bị chu đáo, công khai đầy đủ, kịp thời và minh bạch với những kế hoạch cụ thể, rõ ràng và khoa học nhằm mục đích duy nhất là phục vụ học sinh học tập ngày càng tốt nhất.   " Tất cả vì học sinh thân yêu".Thành tích học tập và rèn luyện tu dưỡng của các em được nhà trường luôn ghi nhận kịp thời và xứng đáng. Năm học vừa qua, Nhà trường đã trích 410 triệu đồng chi thường cho hoạt động đào tạo ( 330 triệu chi 166 xuất học bỏng với trị giá mỗi xuất 2 triệu đồng và  80 triệu đồng chi cho các hoạt động phong trào: Hiến máu tình nguyện, phong trào rèn y đức, TDTT, VN....). Tuy số tiền không lớn nhưng đã kịp thời động viên, khuyến khích chính đáng công lao học tập, tu dưỡng của các em. Góp phần to lớn cho phong trào tự học, sáng tạo và rèn luyện của học sinh trong năm học qua.
Cùng với việc đổi mới phương pháp giảng dạy, nhà trường còn phát động các phong trào thi đua nhằm phát huy tài năng, sáng tạo của đội ngũ giáo viên đối với công tác giảng dạy. Trường cũng đã phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện để học sinh được thực tập thuận lợi, nhờ vậy, kỹ năng tay nghề của học sinh không ngừng được nâng lên.  
Trong năm học mới 2013-2014, Trường  trung cấp Y tế Quảng Bình tiếp tục đẩy mạnh công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ giảng viên nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nhà trường trong tương lai... Nhà trường cũng sẽ tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học gắn với phục vụ đào tạo và huy động tối đa nguồn lực tài chính để đầu tư đạt chuẩn về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện..., nhằm thực hiện thành công lộ trình nâng cấp thành Trường cao đẳng Y tế trong thời gian tới.
 
HÌNH ẢNH TẠI LỄ KHAI GIẢNG
KG1
Đồng chí Lê Viết Hùng-Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng phát biểu khai mạc
KG3 1
Đồng chí Nguyễn Đức Cường-Giám đốc Sở Y tế. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai giảng
KG5
Phát biểu của Đại diện giáo viên
KG6
Phát biểu của Đại diện học sinh trong toàn trường
KG7
Khen thưởng giáo viên chủ nhiệm năm học 2012-2013
KG8
Khen thưởng cán bộ có nhiều thành tích trong công tác tuyển sinh năm học 2013-2014
KG9
Đồng chí Nguyễn Văn Thái- Phó bí thư thường trực tỉnh Đoàn lên trao Bằng khen và Giấy
chứng nhận của TW đoàn cho 02 Đoàn viên đạt danh hiệu học sinh 3 rèn luyện cấp trung ương
KG10
Đồng chí Lê Xuân Thủy-Phó bí thư phụ trách Đoàn khối CCQ tỉnh trao giấy khen cấp đoàn khối 
cho các đoàn viên có thành tích trong công tác Đoàn năm học 2012-2013
KG11
Khen thưởng học sinh đạt kết quả học tập loại giỏi năm học 2012-2013
KG12
Khen thưởng học sinh có điểm xét tuyển cao của 04 ngành trong kỳ tuyển sinh 2013-2014
KG14
Trao học bổng khuyến khích học tập học kỳ 2 năm học 2012-2013
KG16
Chủ tịch Hội chữ thập đỏ trường trao học bổng học sinh nghèo vượt khó
KG17
Giám đốc công ty may Huy Hoàng trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó



cn Nguyễn Hữu Nghĩa (Theo Tổ công nghệ thông tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây