Trường Cao Đẳng Y Tế Quảng Bình

http://ytequangbinh.edu.vn


HỘI NGHỊ TRƯỜNG -VIỆN NĂM HỌC 2014-2015

Ngày 29 tháng 10 năm 2014 Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình và Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch tổ chức Hội nghị Trường-Viện.
Nhằm tăng cường công tác hướng dẫn và quản lý học lâm sàng có hiệu quả, phù hợp với yêu cầu phát triển của giáo dục và đào tạo hiện nay. Ngày 29 tháng 10 năm 2014 Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình và Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch tổ chức Hội nghị Trường - Viện.
Đến dự Hội nghị, về phía Bệnh viện: Có Lãnh đạo Bệnh viện, Trưởng các phòng ban và Bác sỹ - Điều dưỡng Trưởng của 09 khoa lâm sàng; Về phía Nhà trường: Có Lãnh đạo Trường, Trưởng các phòng ban, Lãnh đạo: Khoa Y, Tổ bộ môn Lâm sàng, Phòng khám Đa khoa thực hành.
Hai bên đã báo cáo, trao đổi, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm trong năm học 2013-2014, đề ra cách thức, phương pháp, biện pháp để thực hiện tốt hoạt động hướng dẫn và quản lý học sinh thực tập lâm sàng, thực tập tốt nghiệp trong thời gian tới.
Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Kết thúc Hội nghị, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ cam kết phối hợp hướng dẫn và quản lý học sinh thực tập lâm sàng, thực tập tốt nghiệp trong năm học 2014 -2015.
        Một số hình ảnh về Hội nghị Trường - Viện:
IMG 1202 1
IMG 1207
 
IMG 1203
 Phòng Đào tạo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây